Giáo dục

Danh sách các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ 2024

Tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ là phương thức tối ưu được nhiều bạn thí sinh lựa chọn trong mấy năm gần đây. Vậy trên địa bàn TPHCM có những trường nào xét học bạ Cao đẳng Dược năm 2024. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nội dung tóm tắt

Danh sách các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ năm 2024

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu trên địa bàn TPHCM đào tạo ngành Cao đẳng Dược chính quy. Hiện nay nhà trường đang áp dụng mô hình đào tạo chuẩn “Viện – Trường” giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp.

Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, nhà trường đã không ngừng đổi mới và đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ cán bộ giảng viên có chất lượng, giỏi chuyên môn, nhiều trong số đó sở hữu học hàm cao như Tiến sĩ, Thạc sĩ làm việc lại các bệnh viện uy tín và trường Đại học lớn.

Bên cạnh đó nhà trường còn hợp tác liên kết với nhiều bệnh viện lớn, nhà thuốc và công ty Dược nổi tiếng trên địa bàn TPHCM tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên thực hành, trải nghiệm thực tế. Do đó mà giảm thiểu số giờ học lý thuyết và tăng cường thời gian học thực hành, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Năm 2024 nhà trường áp dụng phương thức xét tuyển học bạ ngành Dược và các ngành khác gồm Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Y sĩ đa khoa, Y học cổ truyền. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh nhà trường.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Website của trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Sau khi đăng ký thành công, nhà trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đăng ký đáp ứng điều kiện tuyển sinh.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng mô hình đào tạo chuẩn “Viện – Trường” giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ thí sinh có thể tham khảo khi muốn tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ. Đây là một trong những địa chỉ uy tín trong công tác đào tạo ngành Dược được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và thu hút đông đảo thí sinh nộp hồ sơ ứng tuyển hàng năm.

Điều kiện xét tuyển vào trường khá đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có cơ hội trúng tuyển vào trường. Nếu bạn đáp ứng điều kiện này thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay để thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ của mình.

Với phương châm “Thực học – Thực hành – Thực nghiệm”, trong nhiều năm nay nhà trường trường luôn chú trọng đến khâu đào tạo, chú trọng thực tiễn nhằm giúp sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng công việc.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn thí sinh muốn xét tuyển học bạ ngành Dược. Trong nhiều năm nay nhà trường luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, môi trường học tập hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. 

Để có cơ hội trúng tuyển vào trường thí sinh chỉ cần có tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển năm lớp 12 trên 15.5 điểm hoặc điểm trung bình một trong các học kỳ của lớp 10, 11, 12 đạt từ 6.0.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch

Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch không chỉ được nhiều bạn trẻ biết đến trong khối ngành du lịch và lữ hành mà hiện nay ngành Dược cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Điều kiện xét tuyển vào trường chỉ yêu cầu đỗ tốt nghiệp THPT tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh lựa chọn ngành học phù hợp.

Không chỉ đa dạng trong chương trình đào tạo, nhà trường mà còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Điều này đảm bảo cho sinh viên có được những trải nghiệm học tập chất lượng và có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ yêu cầu đỗ tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam

Năm 2024 Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét học bạ và tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội cho các thí sinh không có khả năng đỗ Đại học có thể theo đuổi ngành Dược.

Ngành Cao đẳng Dược nhà trường đào tạo 03 năm, khi theo học tại trường sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng hành nghề thực tế, sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc ngay.

Có thể thấy, hình thức xét tuyển bằng học bạ không chỉ giúp các bạn học sinh giảm áp lực thi cử mà còn giúp tăng cơ hội trúng tuyển, và đặc biệt là thủ tục, hồ sơ xét tuyển đơn giản. Hy vọng rằng với danh sách các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ tại TPHCM được gợi ý trên đây, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được một ngôi trường phù hợp để học tập và theo đuổi ước mơ của mình trong tương lai. Chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
nguyenhue

Share
Published by
nguyenhue

Recent Posts

Danh sách các trường xét học bạ ngành Ngôn ngữ Nhật mới nhất

Danh sách các trường xét học bạ ngành Ngôn ngữ Nhật mới nhất thế nào?…

4 tuần ago

Khối A học Dược được không và có những chuyên ngành nào?

Hiện nay, ngành Dược thu hút đông đảo thí sinh tham gia xét tuyển Đại…

1 tháng ago

Ung thư xương hàm là gì? Phương hướng điều trị ung thư xương hàm?

Ung thư xương hàm là gì? Phương hướng điều trị ung thư xương hàm ra…

1 tháng ago

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ cần điều kiện gì và cơ hội việc làm ra sao?

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ cần điều kiện gì là thắc mắc của…

1 tháng ago

Giải đáp: Bệnh nhân ung thư ăn gì để tăng hồng cầu?

Khi bị mắc phải căn bệnh ung thư, cơ thể người bệnh trong quá trình…

1 tháng ago

Bệnh ung thư máu thể M2 là gì? Tiên lượng sống của bệnh ra sao?

Bệnh ung thư máu thể M2 là gì? Tiên lượng sống của bệnh ra sao?…

1 tháng ago