Tin tức

Mẹo để đi du lịch nước ngoài rẻ và tiết kiệm

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch nước ngoài để khám phá cũng như nghỉ dưỡng hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để có một chuyến du lịch thú vị và tiết kiệm.

Nên chọn những dịch vụ xa địa danh nổi tiếng

Chắc chắn bạn sẽ phải rất ngạc nhiên khi chỉ cách vài con phố mà giá cả các đồ ăn cũng như thực phẩm trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Khách sạn và nhà hàng cũng như các dịch vụ giải trí khác… thay vì bạn phải đi bộ thì có thể lựa chọn đi xe bus hoặc xe điện ngầm vì giá cả rất phải chăng.

Mẹo để đi du lịch nước ngoài rẻ và tiết kiệm

Khi thời đại đang phát triển thì không có lý gì mà bạn lại không cập nhật các tin tức trước cũng như tham khảo các bài viết trên mạng để có thể chuẩn bị thật kỹ những kiến thức cũng như sức khỏe cho những chuyến đi sắp tới. Hiện nay cũng có rất nhiều các website cũng như diễn đàn nói về mảng du lịch để bạn có những lời khuyên cũng như lên được kế hoạch và lộ trình để biết rõ hơn đâu là nơi bạn nên đi? Đâu là nơi có những đặc sản địa phương ngon và rẻ…. Đồng thời cũng lường trước được những nơi thường xuyên có những tệ nạn như trộm cắp…

Khi đặt chân đến một đất nước khác bạn cần hết sức cẩn thận trước những trò lừa đảo vì ở đâu cũng vậy sẽ có người này người kia. Họ có thể móc túi hoặc bắt bạn phải trả giá cho một hành động nào đó. Vì thế bạn cần cần thận và nên ghi vào cuốn sổ tay của mình những địa chỉ của những cơ quan an ninh gần nơi bạn đến và ở.

Nơi bạn đến khám phá nếu bạn có bạn ở đó hãy đừng ngần ngại nhờ vả họ bởi có người quen họ sẽ có thể đặt phòng hoặc lựa chọn được dịch vụ couchsurfing – đây là một dịch vụ cũng như xu hướng du lịch mới đang được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn.

Việc đi du lịch cùng bạn thân là một việc hết sức tuyệt vời vì những bức ảnh kỷ niệm, để đời sẽ được tạo nên từ tay của người bạn đi cùng chính vì thế đây là cuộc vui sẽ không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi nào

Du lịch tiết kiệm

Đặt vé máy bay

Nếu bạn đặt được vé máy bay rẻ thì tốt nhất. Còn hơn hết bạn không nên đặt vé máy bay thông qua trung gian nào đó, hãy vào thẳng trang web của hãng bay này để book vé. Tất cả các dịch vụ khác như: khách sạn, nhà hàng … cũng tương tự như vậy. Bởi hiện nay, các nhà hàng cũng đều có trang web riêng. Điều này sẽ tránh mất đi những khoản tiền lãng phí khi qua trung gian bạn có thể mất một khoản tiền kha khá. Việc đặt vé máy bay sớm chính là điều quyết định cho việc một chuyến đi có tiết kiệm hay không? Nếu đã có ý định và kế hoạch đi từ trước nên đặt vé sớm ít nhất từ 3 – 6 tháng.

Việc đổi tiền bạn cũng cần hết sức cẩn thận vì đây là một trong những điều mà những người mới đi du lịch hoặc ít đi du lịch sẽ rất đau đầu vì trước những món hàng, thực phẩm mà bạn muốn mua sẽ sử dụng đồng tiền của đất nước đó. Ví dụ như Thái Lan sẽ sử dụng đồng baht. Việc đổi sang tiền baht bạn nên thực hiện tại Việt Nam vì rất có thể khi đổi tại Thái sẽ bị giá chênh hơn.

Đó cũng chính là những chia sẻ thú vị của golddredgeno8 nếu bạn có ý định đi đến một đất nước mới có thể áp dụng những bí quyết đó để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhé.

 

 

 

 

Rate this post
golddredgeno8

Share
Published by
golddredgeno8

Recent Posts

Danh sách các trường tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ 2024

Tuyển sinh Cao đẳng Dược xét học bạ là phương thức tối ưu được nhiều…

1 tuần ago

Danh sách các trường xét học bạ ngành Ngôn ngữ Nhật mới nhất

Danh sách các trường xét học bạ ngành Ngôn ngữ Nhật mới nhất thế nào?…

3 tuần ago

Khối A học Dược được không và có những chuyên ngành nào?

Hiện nay, ngành Dược thu hút đông đảo thí sinh tham gia xét tuyển Đại…

1 tháng ago

Ung thư xương hàm là gì? Phương hướng điều trị ung thư xương hàm?

Ung thư xương hàm là gì? Phương hướng điều trị ung thư xương hàm ra…

1 tháng ago

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ cần điều kiện gì và cơ hội việc làm ra sao?

Cao đẳng Dược xét tuyển học bạ cần điều kiện gì là thắc mắc của…

1 tháng ago

Giải đáp: Bệnh nhân ung thư ăn gì để tăng hồng cầu?

Khi bị mắc phải căn bệnh ung thư, cơ thể người bệnh trong quá trình…

1 tháng ago